TIN TỨC MỚI NHẤT

Giới thiệu về giàn phơi thông minh

Giới thiệu về giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh là vật dụng đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình, trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người. Tuy nhiên rất nhiều người lại chưa biết đến giá phơi đồ thông minh này. Vậy giàn phơi thông minh là gì, có khó sử dụng không và sử dụng như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ làm sáng tỏ hơn vấn đề này.

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh chính chính là một sản phẩm khoa học mang tính ứng dụng cao nhằm giúp cho việc phơi đồ trở lên đơn giản và nhanh hơn gấp nhiều lần so với giàn phơi thông thường; đồng thời giúp quần áo đón được nhiều gió và nắng, giúp quần áo nhanh khô hơn; giúp con người tiết kiệm được thời gian cũng như công sức để tập trung cho việc khác. Đây là một giải pháp tuyệt vời trong vấn đề phơi đồ và nhờ nó mà con người sẽ không phải lo quần áo ướt, quần áo ẩm hay có mùi trong những ngày trời mưa hay trời nồm nữa.

Vậy sử dụng giàn phơi thông minh có khó không?

Nếu bạn đang lo sợ chiếc giàn phơi thông minh này sẽ khó sử dụng vậy thì hãy yên tâm nhé, nó cực kỳ dễ sử dụng, thậm chí ngay cả người già và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng mà không tốn nhiều thời gian hay công sức. Chính đặc điểm dễ sử dụng và thân thiện với mọi đối tượng của giàn phơi nên nó được đông đảo người dân lựa chọn và ưa dùng.

 Sử dụng giàn phơi thông minh như thế nào?

Chiếc giá phơi quần áo thông minh này gồm nhiều loại như giàn phơi gắn trần, gắn tường, giàn phơi tự động, tùy từng sản phẩm mà có cách thức hoạt động riêng. Tuy nhiên điểm trọng tâm đó là bạn có thể nâng lên hay hạ giàn phơi xuống một cách tùy ý thông qua nút điều khiển hoặc hệ thống tay quay.

- Giàn phơi gắn trần: bạn có thể dùng tay quay để nâng hoặc hạ thanh phơi xuống một cách dễ dàng tùy vào mục đích như phơi đồ hay lấy đồ. Vì được gắn trên trần cáo nên sản phẩm này không hề tốn diện tích, giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với những gia đình có không gian sinh sống nhỏ hẹp.

- Giàn phơi tự động: sản phẩm này hiện đại hơn, bạn chỉ cần điều khiển chúng lên xuống thông qua nút bấm, thậm chí đứng xa vài chục mét vẫn có thể điều khiển được. Giàn phơi tự động còn có thêm chức năng sấy cộng đèn chiếu nên có thể giúp quần áo nhanh khô ngay cả khi trong phòng kín.

 

Related

DANH MỤC TIN

Page 1 of 7 FirstPrevious [1]2345 Last