TIN TỨC MỚI NHẤT

Giới thiệu về giàn phơi thông minh gắn trần

Giới thiệu về giàn phơi thông minh gắn trần

Trong số các loại giàn phơi thông minh hiện nay, giàn phơi gắn trần được đánh giá cao về chất lượng và tiện nghi khi sử dụng. Giàn phơi thông minh gắn trần là mẫu giàn phơi được yêu thích bởi thiết kế gọn gàng, dễ điều khiển, nhiều mẫu mã đa dạng chọn lựa và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tìm hiểu về giàn phơi thông minh gắn trần

Giàn phơi gắn trần là loại sản phẩm được thiết kế gắn trên cao, gắn sát vào trần nhà với các bộ phận cấu tạo dễ dàng sử dụng. Giàn phơi gắn trần vì thế đặc biệt phù hợp với ban công chung cư, rất tiện lợi khi lắp đặt và sử dụng nâng lên hạ xuống nên không mất nhiều diện tích, tiết kiệm trong không gian nên rất tiện nghi.

Giàn phơi thông minh gắn trần được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, inox chống gỉ sét, không bị bào mòn, oxy hóa, tiện lợi phơi phóng, không ảnh hưởng đến quần áo. Khi lắp đặt giàn phơi và sử dụng, người dùng chỉ cần kéo lên kéo xuống để phơi đồ. Nhờ lợi thế nâng cao lên trần nhà mà quần áo được phơi nhanh khô hơn, gọn gàng hơn.

Hiện nay có nhiều loại giàn phơi gắn trần khác nhau theo thương hiệu được cung cấp trên thị trường với mức giá cả riêng mà chị em có thể chọn lựa để sử dụng.

Chú ý khi sử dụng giàn phơi gắn trần

Giàn phơi thông minh gắn trần tiện nghi, hiện đại dễ dàng điều khiển nhưng bạn nên chú ý một số điểm sau khi mua sắm và sử dụng.

Khi chọn mua bất cứ loại giàn phơi thông minh gắn trần nào, bạn chú ý đến chất liệu và tải trọng, khả năng lắp đặt…của giàn phơi. Những loại giàn phơi bằng hợp kim nhôm hay inox đều có khả năng chống bào mòn, không hoen gỉ, không tác động đến quần áo khi phơi. Tuy nhiên giàn phơi bằng hợp kim nhôm sẽ chắc chắn hơn, tải trọng cao hơn. Bạn chú ý phần tải trọng để phơi đồ trong phần giới hạn để tránh quá tải trọng, giàn phơi không chịu được sẽ nhanh hỏng.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn chú ý khi không phơi đồ thì hãy kéo gọn giàn phơi. Bởi vì mặc dù chất liệu giàn phơi có tốt nhưng vẫn có nguy cơ bị bám bụi, mưa nhiều làm axit tích tụ khiến giàn phơi có thể bị hư hỏng, ăn mòn, làm mất thẩm mỹ. Bạn nên lau chùi, vệ sinh giàn phơi thường xuyên để tránh tác động xấu từ thời tiết, giữ giàn phơi bền lâu hơn.

Related

DANH MỤC TIN

Page 1 of 7 FirstPrevious [1]2345 Last